.zoomeffect img{ -webkit-transform:scale(0.8); -moz-transform:scale(0.8); -o-transform:scale(0.8); -webkit-transition-duration: 0.5s; -moz-transition-duration: 0.5s; -o-transition-duration: 0.5s; opacity: 0.7; margin: 0 10px 5px 0; } .zoomeffect img:hover{ -webkit-transform:scale(1.1); -moz-transform:scale(1.1); -o-transform:scale(1.1); opacity: 1; }

Social Icons

Sunday, June 26, 2016

முத்து, குளிக்கப் போறான் ! - நாடகம்

காட்சி - 1
இடம்: முத்துவின் வீடு
------------------------------------------

முத்துவின் தந்தை: டேய்  அருணாசலம் ! அருணாசலம், என்னடா இது? காலையிலேயே எழுந்துகிட்டு, ட்ரெஸ் பண்ணிகிட்ட கிளம்பிட்டே !

முத்து: அப்பா ! உங்களுக்கு எத்தனை தடவை சொல்றது? என் பேரு அருணாசலம் கிடையாது...முத்து...

தந்தை: டேய் கண்ணா ! அருணாசலம்-ங்கிறது உங்க தாத்தா பேருடா...!

முத்து: இருந்தா என்ன? முத்து கூடத்தான் என்னோட இன்னொரு தாத்தா பேரு...அப்புறமென்ன...அருணாசலம், விருதாசலம்-ன்னு பேரு...

தந்தை: சரி...சரி...மூணு நாளா முழுகாம இருந்தியே ! இன்னிக்கு முழ்கிட்டியா? இல்ல முழுகாமலேயே ட்ரெஸ் பண்ணிகிட்டு கிளம்பிட்டியா?

முத்து: இதோ பாருங்க அப்பா ! நான் உயிரோட இருக்கணும்னா என்னை இனிமே குளிக்க சொல்லதீங்க...

தந்தை: அய்யய்யோ ! முத்து என்னடா சொல்ற?

முத்து: அப்பா ! எல்லாம் நேரம் வரும்போது விவரமா சொல்றேன்...

தந்தை: என்னவோடா முத்து ! நீ நல்லாயிருந்தா சரி...ம்...உனக்கு இன்னும் மெச்சூரிட்டியே வரல...ஏதோ 21 வயசுக்கு மேல ஆனா தானா பொறுப்பு வராதா-ன்னு பார்க்கிறேன்...படிப்பு கூட ஓபன் யுனிவர்சிட்டியில படிச்சுக்கலாம்...

முத்து: ஓபன் யுனிவர்சிட்டி-ன்னா என்னப்பா?

தந்தை: திறந்த நிலைப் பல்கலைக் கழகம்...

முத்து: போப்பா ! நான் அங்கெல்லாம் படிக்க மாட்டேன்...மழை பேஞ்சா...நனைஞ்சிடுவேன் ...திறந்தே இருக்கில்ல...!

தந்தை: ஐயோ...கர்மம்டா ! உன்னை பெத்ததுக்கு...

முத்து: சரி..சரி..நான் வர்ரேன்-பா...!

தந்தை: டேய் ! முத்து..இருடா...எங்கடா போற?

முத்து: மேட்ச்-பார்க்க போறேன்-பா...

தந்தை: என்னது மேட்ச்சா...டேய் ! அதெல்லாம் நாங்க பார்த்து அந்த அந்த நேரத்தில செய்வோம்டா..

முத்து: அப்பா ! நான் கிரிக்கெட் மேட்ச் சொன்னேன்பா... நான் இப்ப சொல்லட்டுமா...உனக்கு இன்னும் மெச்சூரிட்டியே வரல...!

தந்தை: டேய் ! என்ன சொன்ன? நில்லுடா...(முத்து ஓடிவிடுகிறான்)...(தனக்குள்) ம்...எல்லாம் என் நேரம்...

(ரேடியோவில்..."நிலையத்தில் தற்போது நேரம் சரியாக ஆறு மணி ஐம்பது நிமிடம்...")

தந்தை: ச்சே ! இது வேற...முதல்ல இந்த ரேடியோவை நிறுத்துவோம்...!

(தொடரும்....)

1 comment:

Shareit

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates